Tìm kiếm:   Giá từ:   ~  Đến:  
ISUZU CARAVAN 2023: trên cung đường Hà Nội - Mộc Châu

Công ty TNHH Ô Tô Isuzu Việt Nam (Isuzu Việt Nam) tổ chức chương trình Isuzu Caravan 2023 với chủ đề “Hành Trình Tạo Giá Trị” trải nghiệm bộ đôi xe bán tải ISUZU D-MAX và xe SUV All new mu-X thế hệ mới dành cho khách hàng và các đơn vị truyền thông. Hành trình mang đến cho khách mời cơ hội khám phá và trải nghiệm trọn vẹn giá trị cốt lõi của D-MAX và mu-X trên các địa hình đa dạng từ đường nội đô đến cao tốc hay đèo núi trên cung đường tuyệt đẹp từ Hà Nội-Mộc Châu trong 3 ngày từ 11-13/08/2023

Đặc biệt, hành trình còn kết hợp chương trình thiện nguyện “Isuzu: Trái tim và Nụ cười” đóng góp và hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn tại Khu xóm bệnh nhân chạy thận Hà Nội (121 Lê Thanh Nghị, Thanh Xuân, Hà Nội) và bản Xa Lú và bản Ông Lý (Xã Chiềng Khừa, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La).

 

HÀNH TRÌNH: KẾT NỐI-TRẢI NGHIỆM-ĐÓNG GÓP

 

KẾT NỐI

Hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, các sản phẩm của Isuzu luôn đươc khách hàng đánh giá cao bởi những giá trị biểu trưng của thương hiệu Nhật Bản. Từ đó, gia đình Isuzu không ngừng lớn mạnh và mở rộng trên khắp toàn quốc.

Isuzu Caravan 2023 như là một dịp đặc biệt để Isuzu Việt Nam có thể kết nối và lắng nghe người dùng nhiều hơn, gần hơn nhằm chuẩn bị cho những thay đổi, nâng cấp mới trong tương lai. Đồng thời, chúng tôi hy vọng hành trình này cũng là cơ hội để các thành viên trong gia đình Isuzu gặp gỡ, sẻ chia niềm đam mê, câu chuyện về Isuzu.

 

 

TRẢI NGHIỆM

Cùng Isuzu Việt Nam chinh phục hành trình khám phá Tây Bắc cùng bộ đôi: xe bán tải ISUZU D-MAX – Hoàn hảo chất riêng và xe SUV All new mu-X - Đa dụng thỏa mọi trải nghiệm.

Hành trình 3 ngày-2 đêm sẽ ghé thăm các địa điểm nổi tiếng: Nhà máy thủy điện Hòa Bình, Đèo Thung Khe, cung đường chữ S huyền thoại và trải nghiệm cuộc thi đua xe địa hình Isuzu Off-road Contest.

Bộ đôi xe bán tải ISUZU D-MAXAll new mu-X được Isuzu Việt Nam giới thiệu gần đây sở hữu nhiều nâng cấp từ ngoại hình, thiết kế nội thất, đạt tiêu chuẩn an toàn ASEAN N-CAP 5-START (công nghệ an toàn hàng đầu) kết hợp cùng bộ mã Truck DNA “Bền Bỉ-An Toàn-Tiết Kiệm Nhiên Liệu-Thân Thiện Môi Trường”. Tất cả những giá trị đó sẽ mang đến một trải nghiệm trọn vẹn, an toàn và đầy thú vị cho toàn bộ khách mời.

 

ĐÓNG GÓP

Trong khuôn khổ hành trình Isuzu Caravan 2023, Isuzu Việt Nam sẽ mang chương trình thiện nguyện “Isuzu: Trái tim và Nụ cười” đến với những hoàn cảnh khó khăn tại hai bản Ông Lý và bản Xa Lú cùng những phần quà thiết thực, hỗ trợ người dân và học sinh tại khu vực.

Với tất cả những mục đích đó, Isuzu Việt Nam hy vọng Isuzu Caravan 2023 sẽ là một Hành trình tạo giá trị, không chỉ cho những thành viên tham gia mà còn cho những nơi chúng tôi có dịp ghé thăm, cho xã hội và cộng đồng Việt Nam.

 

NHIỀU HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM ISUZU D-MAX VÀ mu-X MỚI TRONG NĂM 2023

Đầu năm 2023, Isuzu Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản ISUZU D-Maxmu-X 2023 với một số thay đổi nổi bật.

  • ISUZU D-MAX 2023 – Hoàn hảo chất riêng

– Ngoại thất thiết kế thanh lịch, mạnh mẽ và thể thao: Sự kết hợp độc đáo giữa các hình dạng tự nhiên và nhân tạo tạo nên vẻ ngoài uy lực và đầy cuốn hút.

– Nội thất hiện đại và tiện nghi đẳng cấp: Thiết kế tập trung vào việc dễ sử dụng, thoải mái, chất liệu da cao cấp mang lại sự êm ái dễ chịu suốt hành trình.

– Động cơ Diesel Turbo giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa và mạnh mẽ. Đánh giá hầu hết của khách hàng về dòng xe Isuzu luôn tiết kiệm nhiên liệu bởi triết lý trong sáng tạo của Isuzu vừa đi kèm với nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng, vừa mạnh mẽ cho những mục đích off-road.

  • All new mu-X 2023 – Đa dụng thỏa mọi trải nghiệm

Mu-X 2023 cũng được tối ưu với ngoại hình thanh lịch, sang trọng và năng động phục vụ mục đích gia đình cho những chuyến phiêu lưu cắm trại, dã ngoại muôn nơi. Tương tự ISUZU D-MAX, mu-X cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn, nội thất rộng hàng đầu phân khúc, ghế ngồi bọc da sang trọng, ghế lái chỉnh điện 8 hướng kết hợp trợ lưng phù hợp cho tất cả mọi người.

– Công nghệ thông minh – An toàn vượt trội: Trang bị công nghệ hiện đại, an toàn là tiêu chí quan trọng mà Isuzu đặt ra cho các dòng xe ISUZU D-MAX và mu-X.

Qua các thử nghiệm ISUZU D-MAXmu-X động cơ 1.9L trên các môi trường địa lý khác nhau: offroad, đường trường và gồ ghề. Isuzu hy vọng khách hàng có thể trải nghiệm được khả năng vận hành, độ bền bỉ, và tính tiết kiệm nhiên liệu đáng kể của các dòng xe Isuzu, vừa sáng tạo đổi mới nhưng vẫn giữ được tính thực dụng.

Cùng với Isuzu Caravan 2023, trong thời gian tới, Isuzu Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động trưng bày, trải nghiệm và tri ân nhằm đưa bộ đôi ISUZU All new D-MAX và All New mu-X đến gần hơn với khách hàng.

Bên cạnh việc nâng cấp sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khách hàng, Isuzu Việt Nam vẫn đang nỗ lực hỗ trợ người dùng Isuzu tại Việt Nam bằng nhiều chính sách, hoạt động thiết thực:

– Chính sách bảo hành 5 năm hoặc 200,000 Km

– Chương trình Bảo dưỡng Customer Care và ứng dụng di động Isuzu Care

– Mở rộng & nâng cấp mô hình kinh doanh hệ thống Đại lý Isuzu toàn quốc

– Đội ngũ kỹ thuật viên trình độ và chuyên môn cao, đào tạo bài bản.

Cùng theo dõi Isuzu Việt Nam trên các nền tảng để cập nhật các thông tin về chương trình, sự kiện sắp tới.

ISUZU VIỆT NAM

 

Thông tin hỗ trợ tư vấn Khách Hàng 24/24:

Hotline: 0909.634.692

Website sản phẩm:  https://isuzu-vietnam.com

Website tin tức: http://xetaicaocap.com

Hổ trợ trực tuyến
0909.634.692
(Phụ Tùng )
Quảng Cáo
Face book