Tìm kiếm:   Giá từ:   ~  Đến:  
CHƯƠNG TRÌNH BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ THÙNG ĐÔNG LẠNH

CHƯƠNG TRÌNH BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ THÙNG ĐÔNG LẠNH - ISUZU QKR COOL EXPRESS

Khách hàng khi mua xe QKR cùng thùng xe COOL EXPRESS không chỉ sở hữu 1 sản phẩm toàn diện với chất lượng cao, chi phí vận hành thấp mà còn được chăm sóc bởi hệ thống bảo hành bảo dưỡng rộng khắp của Isuzu trên toàn quốc.

 

Với mục đích hỗ trợ khách hàng đang sử dụng xe Isuzu QRK thùng Cool Express, Isuzu Việt Nam triển khai chương trình: “Miễn phí bảo dưỡng thùng đông lạnh Isuzu Cool Express” với nội dung như sau:

  • Áp dụng cho: Xe Isuzu QKR trang bị thùng Cool Express và được bàn giao cho khách hàng từ ngày 01-06-2023
  • Nội dung: Bên cạnh các lần bảo dưỡng xe định kỳ của chương trình Customer Care, khách hàng sẽ nhận được 3 lần kiểm tra bảo dưỡng miễn phí thùng đông lạnh Cool Express tại các chu kỳ: 20.000 Km; 40.000 Km; 60.000 Km
  • Lưu ý: Chương trình không áp dụng cho chi phí các loại vật tư và/hoặc phụ tùng phát sinh trong quá trình bảo dưỡng.

Để biết thêm thông tin chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến hệ thống Đại lý ISUZU gần nhất trên toàn quốc.

Danh sách Đại lý ISUZU ủy quyền xem tại: https://isuzu-vietnam.com/dai-ly-xe/

GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO NGÀNH VẬN TẢI ĐÔNG LẠNH

QKR COOL EXPRESS là lựa chọn hàng đầu đối với các mặt hàng đông lạnh như thủy hải sản, thịt, rau củ quả… và các loại hàng hóa nhạy cảm với điều kiện môi trường khác. Được sản xuất dựa trên vật liệu và công nghệ tiên tiến cùng việc kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của Isuzu Việt Nam, QKR COOL EXPRESS luôn đảm bảo nhiệt độ thích hợp để giữ nguyên được chất lượng sản phẩm.

 

 

Bên cạnh khả năng làm lạnh vượt trội đến từ thùng xe, QKR COOL EXPRESS còn thừa hưởng những ưu điểm vượt trội đến từ cabin sát-xi của Isuzu: bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Do đó, QKR COOL EXPRESS giúp giảm thiểu tối đa chi phí vận hành và sửa chữa trong quá trình sử dụng.

Khung xe được thiết kế đặc biệt bằng thép cường lực, giúp tăng độ cứng thân xe và giảm độ võng khi chất hàng phía sau. Chiều dài và cao của cabin sát-xi được cân chỉnh phù hợp làm giảm trọng tâm của xe, giúp cho lái xe cảm nhận tốt hơn khi chạy ở tốc độ cao, vào cua êm ái hơn ở các cung đường xấu.

 

 

QKR COOL EXPRESS là sự kết hợp hoàn hảo các ưu điểm vượt trội giữa cabin sát-xi Isuzu – áp dụng công nghệ tiên phong động cơ Common Rail bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, hứa hẹn trở thành lựa chọn ưu tiên và đối tác đáng tin cậy của khách hàng cá nhân, công ty và đơn vị vận chuyển.

ISUZU VIỆT NAM

Hotline hỗ trợ tư vấn: 0909 634 692

Hổ trợ trực tuyến
0909.634.692
(Phụ Tùng )
Quảng Cáo
Face book